ผมเริ่มเขียนบทความนี้เกี่ยวกับความเซ็กซี่ของการค้นหาจาก "ห้องสีเขียว" ที่พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์คอมพิวเตอร์ใน Mountain View, CA - ดังนั้นในกรณีที่คุณไม่รู้จักผมคุณอาจคาดการณ์ได้ว่าอาจจะเป็นคนเก่งทำไมฉันมาที่พิพิธภัณฑ์? นี่คือที่จัดงาน LiveRamp 2014 ขึ้น ท่ามกลางการจัดงานประจำปีที่จัดทำขึ้นโดย บริษัท เทคโนโลยีข้อมูลผมได้แรงบันดาลใจในการก้าวออกจากเสียงและสะท้อน หลังจากการสนทนากับ Fireside กับทหารผ่านศึก CMO อายุ 30 ปี Patrick Connolly ปัจจุบันของ Williams-Sonoma ฉันไม่ได้รับความคิดเฉพาะอย่างใดอย่างหนึ่งออกจากศีรษะของฉัน: การค้นหายังคงเซ็กซี่?การประชุมการตลาด LiveRamp เกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดและอนาคตของการตลาดดิจิทัล มีการพูดคุยกันอย่างรอบคอบเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆเช่น "ความถูกต้องของผู้ชม" และคำย่อที่มีมากมายเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดเช่น DSP, DMP และ SSP และ RTB แต่ SEO? มันหายไปจากซุปตัวอักษรการประชุมส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้บริหารและเท่าที่ฉันทราบมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 1,000 ราย นั่นไม่ใช่จุดข้อมูลขนาดใหญ่ แต่ฉันคิดว่าเป็นตัวบ่งชี้ว่า SEO กำลังสูญเสียเสน่ห์ในชุด CSEO ไม่เคยเซ็กซี่เริ่มต้นด้วยจากนั้นอีกครั้งตามการศึกษากลุ่ม Altimeter ดำเนินการในปี 2012 SEO เป็นวิธีที่ด้านล่างของเซ็กซี่ที่จะเริ่มต้นด้วย การศึกษาด้านล่างประกอบด้วย 56 เรื่องการสัมภาษณ์: 25 จาก บริษัท ที่เป็น บริษัท ในโลก 500 แห่งและ 31 คน ได้แก่ พนักงานของหน่วยงานที่ปรึกษาและผู้นำทางความคิด ตรวจสอบว่า SEO ขนาดเล็กอยู่ในระดับเท่าใด

ฉันพบว่าน่าสนใจว่าการศึกษาในปี 2012 นี้ไม่ได้แสดงผลและกำหนดเป้าหมายใหม่ที่สูงมากและสังคมหรือโทรศัพท์มือถือไม่ได้อยู่ที่ด้านบนเร็ว ๆ นี้ไปข้างหน้าเพื่อวันนี้และดูเหมือนว่านักการตลาดทุก abuzz เกี่ยวกับทั้งสองตลาดยานพาหนะ และดูเหมือนว่าการปรับปรุงเทคโนโลยีการแบ่งส่วนผู้ชมและรีมาร์เก็ตติ้งจะช่วยแนะนำว่าการแสดงผลและรีมาร์เก็ตติ้งจะมีความสำคัญยิ่งขึ้นในปี 2014 เช่นกัน
หลักสูตรนี้ทำให้รู้สึกดีขึ้น การตลาดเป็นสิ่งที่ดี ตลาดที่กำหนดเป้าหมายจะดีกว่า วันนี้การทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายของคุณคือการตลาดแบบอายุรเวท 101 ที่กำลังกลับมาสู่รูปแบบใหม่อย่างสิ้นเชิง
ด้วยข้อมูลทั้งหมดที่อยู่ในมือของผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดปัจจุบันทุกอย่างเกี่ยวกับนิสัยของนักท่องเว็บโดยเฉลี่ยรวมถึงการที่พวกเขาออนไลน์และออฟไลน์สามารถใช้งานได้
พี่ใหญ่
สำหรับทุกคน
Let 's talk เกี่ยวกับวิธีการที่มีประสิทธิภาพการบูรณาการ SEO / SEM กระบวนการทำงาน:ในขณะที่ลำดับความสำคัญของ SEO ในปี 2014 ดูเหมือนต่ำในเทมเพลตและสื่อแบบกำหนดเป้าหมายอื่น ๆ ที่ได้รับความสนใจมากขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ในความคิดของฉันความผิดพลาดสำหรับผู้บริหารระดับ C ไม่รวม SEO จากการอภิปรายในวงกว้างขึ้นและเซ็กซี่มากขึ้นเกี่ยวกับการตลาดข้ามช่องทางกรณีที่มีการค้นหาแบบเสียค่าใช้จ่ายโดยทั่วไปจะมีราคาแพงในการซื้อคำหลักในการรับรู้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราพิจารณาว่านักการตลาดด้านประสิทธิภาพมักให้ความสำคัญกับผลตอบแทนจากการโฆษณา (ROAS) แต่นี่คือที่ SEO สามารถจริงๆส่อง นอกจากนี้กลยุทธ์ SEO สามารถทำได้ดีกว่าการพยายามปรับปรุงตำแหน่งอินทรีย์สำหรับคำหลัก CPC ที่มีค่าใช้จ่ายสูง นี่คือหนึ่งในกลยุทธ์ดังกล่าว
Integrated SEO + กลยุทธ์การตลาดอื่น ๆ ทุกช่องทางที่ไม่มีใครพูดถึง
สร้างรายการของคำหลัก CPC สูงซึ่งจะมีผลกระทบจากมุมมองด้านความต้องการหรือ Conversion
จัดกลุ่มรายการนี้ลงในแคมเปญเพื่อกำหนดเป้าหมายผู้ชมประเภทต่างๆตามกลยุทธ์ที่พูด ข้อมูลนี้จะถูกส่งมอบให้ทีมงาน SEO เพื่อพิจารณาเว็บไซต์อันดับต้น ๆ ที่มีการจัดอันดับใน Google สำหรับแต่ละโปรไฟล์ / personas
ระบุเว็บไซต์การจัดอันดับบนสุด (ใน SEO หรือผลการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย) ที่เข้าถึงผู้บริโภคที่ค้นหาคำหลักที่มีต้นทุนสูงเฉพาะเหล่านี้ ใช้ผลการจัดอันดับ SEO เหล่านี้เพื่อปรับแต่งกลยุทธ์ของคุณเกี่ยวกับความพยายามในการแสดงผลเนื้อหา
ในฐานะส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การแสดงผลนักการตลาดอาจใช้ขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่ามีการปรับใช้การติดตามซึ่งจะช่วยให้สามารถปรับปรุงการกำหนดเป้าหมายภายในการชำระเงินได้ สังคม
นอกจากนี้หากได้รับข้อมูลอีเมลนักการตลาดสามารถปรับปรุงแคมเปญอีเมลได้เช่นกัน
ที่ SMX ในสัปดาห์นี้ผมมีการเปลี่ยนแปลงกับ Tim Mayer ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ดังกล่าว ขณะนี้ทิมทำหน้าที่เป็น CMO ของ Trueffect.com ฉันถามทิมเกี่ยวกับการปรับแนว SEO และยานพาหนะทางการตลาดอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแสดงผลและต่อไปนี้เป็นประเด็นเพิ่มเติมที่เขาแชร์กับฉันซึ่งน่าจะกล่าวถึง:
มีประโยชน์มากในการติดแท็กการคลิกการค้นหาของคุณภายในเซิร์ฟเวอร์โฆษณาแบบรูปภาพ:
1. คุณสามารถระบุการระบุแหล่งที่มาได้อย่างแท้จริงและใครคือคลิกสุดท้าย ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ต้องจ่าย CPA ให้กับเครือข่ายโฆษณาเมื่อคลิกสุดท้ายคือการคลิกการค้นหาและการจ่ายเงินให้กับ PPC ไปยัง AdWords บ่อยครั้งที่ผู้ลงโฆษณาเรียกใช้การค้นหาและแสดงผลในไซโลที่แตกต่างกันและชำระเงินเป็นสองเท่า
2. การใช้คุกกี้ของบุคคลที่หนึ่งเป็นกลไกการติดตามช่วยให้คุณสามารถใช้งานโฆษณาได้นานขึ้นและเข้าใจถึงผลกระทบจากการสัมผัสที่เกิดขึ้นก่อนเกิดเหตุการณ์ Conversion มากขึ้น การดำเนินการนี้จะช่วยปรับผลกระทบของกิจกรรม [ช่องทางการขาย] บนเช่นการแสดงผล
SEO 3. การส่งผ่านหมายเลขกลุ่มการโฆษณา AdWords ของคุณไปยังแท็กก็เป็นความคิดที่ดีเพราะช่วยให้คุณสามารถสร้างการเดินทาง / เรื่องราวของลูกค้าได้ดีขึ้นด้วยข้อมูลของคุณ
ตามที่คุณเห็นข้อมูล SEO สามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุง ROI การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายโดยการปรับปรุงวิธีที่เรากำหนดเป้าหมายไปที่แคมเปญทางสังคมการแสดงผลและอีเมลที่เสียค่าใช้จ่าย เป็นแนวทางแบบองค์รวมอย่างแท้จริงเพื่อการตลาดแบบบูรณาการประสิทธิภาพ; แต่เท่าที่ฉันสามารถบอกได้ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้มากนักทำไมต้องเป็นเช่นนั้น? สำหรับฉันแล้วสิ่งนี้ทำให้ SEO มีความเซ็กซี่มากและฉันพยายามที่จะนำกลับมาเซ็กซี่
ภาพที่ได้รับอนุญาตจาก Altimeter Group โดยได้รับอนุญาต
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง